profile-image

🏴:・𝐁𝐄𝐀𝐑_𝐁&𝐏・:🔥

–゚:・゚♡+:。・:。 อ่านncที่ bearbear_nc :。.。:+♡・゚* เรือหลัก { บุ๋นเปรม - 𝑩𝒐𝒖𝒏𝒑𝒓𝒆𝒎. }ไรท์อัปไม่บ่อยนะขออภัยถ้าค้างคาไว้นานนะคะขอบคุณที่ติดตาม/อ่านขอบคุณมากๆเลยค่ะ
icon-annouce
เค้าสองคนเป็นแฟนกันแค่ไม่บอกประชาชนเท่านั้น พี่บุ๋นชอบน้องเปรมจริงๆไม่จกตา น้องก็รักพี่แหละะรู้นะ รู้~ ------- *ขออภัยในคำผิด*อะแฮ่มๆโหลๆ// ไม่มีไรแจ้งหรอกค่ะแค่อยากบอกว่าเจอคำผิดที่ไหนจงรู้ไว้ไรท์เห็นแต่ไม่แก้ค่ะ"เพราะไรท์ขี้เกียจจะแก้มันแล้ว" คือมันน่ารำคาญไม่รู้ไรท์จะเขียนผิดทำเพื่อไรนักหนา แต่ถ้าขยันหน่อยอาจกลับไปแก้ บอกไว้ บอกไว้ล่ะนะ จุ๊บๆ555 🙇 --------------✨🖤✨👑🖤✨-------------- //กราบบ **คำชี้แจง...ที่อาจจะอ่านหรือไม่อ่านก็ได้ค่ะ😂 . . ..นิยายของทางเราทั้งหมดเป็นแนว*วาย*ไม่ต้องหวังว่าจะมีแนวชญ.นะคะและส่วนใหญ่จะมีNCเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านคะและบ้างเรื่อง(อาจจะทั้งหมด)อาจจะดูง่ายๆงงๆด้วยความที่ว่ามันคือนิยายทำอะไรก็ได้อยู่แล้ว(มั่ง)ค่ะบ้างตอนบ้างเนื้อเรื่องอาจงงๆบ้างเพราะบ้างทีเปลี่ยนเนื้อเรื่องกระทันหัน(ขอโทษด้วยเด้อ~)ขอให้อ่านแบบไม่ต้องคิดมากนะคะเพราะไรท์แต่งเพื่อความบันเทิงอย่าเครียดกันน้า รับทุกคนที่เข้ามาอ่านมากจ้าาาา(อีนี่เป็นคนขี้ตามใจมากๆ😂) ขอบคุณทุกคนมากๆถ้าไม่มีทุกคนไรท์ก็ไม่กำลังใจแต่งเหมือนกันขอบคุณมากค่ะจากใจจริงๆ🙏😭 "อย่าสรรหาสาระประโยชน์เพราะไม่มี คุณจะพบกับความปวดประสาทแล้วไร้สาระเอามากๆแต่เรื่องฟินน✨ก็มีพอใช้อยู่วว" ⬇️ 💗✨ 🙆 ig: bearbear_nc 🙆 ///-/// ฝากติดตามด้วยค่าา ///-/// 555555555😅😂
icon-arrow-right
10
เรื่อง
28.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🏴:・𝐁𝐄𝐀𝐑_𝐁&𝐏・:🔥
 

แฟนบอร์ด

YIN ANAN WONG
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง แสนดีของนายแฝด3|#BOUNPREM
2
𝐵𝑢𝑡𝑡𝑒𝑟𝑓𝑙𝑦 𝑔𝑖𝑟𝑙
ไรท์ลบของโอห์มฟลุ้คเบ๋อ🥺🥺
1
𝙰𝚗𝚏𝚞𝚜𝚎​​🐶
ไรท์เขียนเรื่องเจ้านายแวมไพร์​ดีมากเลย
5
มัมหมีอายุน้อยร้อยล้าน🤍✨
ไรท์เราดูในไอจีไม่ได้อะ😭😭
8
ครอบครัวแว่นตา
[].[][[].[][][][]] สวัดดี..เราเป็นนักเขียนจาก "ครอบครัวแว่นตา"จะมาบอกว่ามีนิยายของครอบครัวแว่นตาเป็นนิยายวาย เป็นคู่ของ "เก้าเอิร์ธ" ชื่อเรื่อง เผลอมารักกับรุ่นพี่มาเฟีย [ฝากเรื่องอื่นๆของครอบครัวแว่นตาด้วยนะค่ะ]
2
- o c e a n -
ส่งคำขอติดตามไอจีแล้วนะงับ
3